ที่รัก...ถึงเวลาขึ้นเตียงแล้วหรือยังค่ะ

เดตกันมาได้สักพัก รู้สึกถูกอกถูกใจยิ่งนัก แล้วเมื่อไหร่จะถึงเวลารวบหัวรวบหางลากขึ้นเตียงเสียที ซึ่งเวลาอันสมควรมีเซ็กส์ก็คือเมื่อเราไม่ต้องการอะไรจากเขานอกจากเซ็กส์ตะละแม่วีนัส 



เรารู้จักคน ๆ นี้ ชอบและไว้ใจ และไม่ได้ใช้เซ็กส์เพื่อมีอำนาจเหนือกว่า เพื่อพรีเซ็นต์ตัวเอง หรือเพื่อการอื่นใดนอกเหนือจากความพึงพอใจในความสุขร่วมกัน ดังนั้นถ้าอยากรู้ว่าถึงเวลามีเซ็กส์กันหรือยัง ลองสังเกตดังนี้


สามารถคุยเรื่องเซ็กส์ด้วยกันได้
การพูดเรื่องเซ็กส์จะทำให้เรารู้ว่าอีกฝ่ายคิดอะไรยังไง (และก่อนที่จะคุยก็ควรรู้ด้วยว่าตัวเองคิดอะไรอยู่ในใจ) ถ้ายังคุยเรื่องเซ็กส์ด้วยกันไม่ได้แสดงว่ายังเร็วไปที่จะมีเซ็กส์กัน ถ้ายังไม่ไว้ใจกันมากพอที่จะคุยเรื่องใต้สะดือ แล้วเรื่องอะไรเราต้องเปลื้องผ้ากระโดดขึ้นเตียงกับคน ๆ นั้นด้วยละ


รู้จักชื่อนามสกุลกันแล้ว
ถ้ายังไม่รู้จักชื่อนามสกุลกัน ก็อาจจะยังไม่รู้จักกันมากพอที่จะมีไว้วางใจกันและมีสัมพันธ์ใกล้ชิดขนาดนั้น 
มีความรู้สึกวาบหวิวลึกซึ้งกับคน ๆ นี้
มีเซ็กส์ด่วนเลย! แล้วถ้าไม่มี...ใครเดือดร้อนล่ะ หากเป้าหมายของเซ็กส์คือเพื่อดำรงเผ่าพันธุ์ให้อยู่รอดต่อไปเท่านั้นละก็ แล้วทำไมมนุษย์ถึงได้เสียเวลามาถก อ่านและเขียนเรื่องเซ็กส์เป็นวรรคเป็นเวรแบบนี้ แต่ถ้ามันเป็นแค่ความรู้สึกวาบหวิวที่ฉาบฉวยเร่งด่วนล่ะ ก็อาจเป็นไปได้แต่ไม่ใช่เสมอไป วิธีวัดความแตกต่างคือ เวลารู้สึกว่าปวดฉี่จนสุดกลั้นหรือรองเท้ากัดจนเยินเดินแทบไม่ไหว นั่นละคือความเร่งด่วนที่ต้องจัดการแก้ไขในทันที แต่ความรู้สึกวาบหวิวรัญจวนใจไม่ได้เป็นแบบนั้น ถ้านึกไม่ออกก็ลองเทียบกับอาหารจานโปรด ความหิวคือความต้องการที่เร่งด่วน แต่ความอยากคือเมื่อเวลาที่เราใส่ใจว่าจะเอาอะไรมาเติมท้องให้สมอารมณ์อยากดีหนอ


เดตกันมากกว่าสามหรือสี่ครั้ง
อันนี้ไม่ได้หมายความว่าทุกคนต้องมีเซ็กส์ตอนออกเดตกันครั้งที่หก แต่ที่แน่ ๆ คือไม่ควรมีก่อนเดตครั้งที่สี่ 
ชอบแตะเนื้อต้องตัวกันและชอบให้อีกฝ่ายสัมผัสตัวเราด้วย
เราชอบทำหน้าทำตาส่งจูบจุ๊บ ๆ และมือไม้ก็คอยแตะเนื้อแตะตัวกันตลอด แถมยังคุยกันบ่อยทั้งตัวต่อตัวและทางโทรศัพท์ 
เจอกันมากกว่าหนึ่งครั้งต่อสัปดาห์
ความถี่เช่นนี้นำไปสู่การเดตที่ซีเรียสและจริงจัง 
เราไม่มีเซ็กส์กับคนอื่นและเขาก็เช่นกัน
สาเหตุที่เรารู้ก็เพราะคุยกันถึงเรื่องนี้นะสิ ถึงแม้ทั้งเราและเขามีเซ็กส์กับคนอื่นอยู่แล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องหยุดเจอกัน แต่เซ็กส์ที่ดีต้องมีแรงดึงดูดต่อกัน และถ้าทั้งเราและเขาหรือฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมีสัมพันธ์ทางเซ็กส์กับคนอื่นอยู่ มันก็อาจจะทำให้เกิดความขัดแย้งกันได้ ซึ่งอาจนำไปสู่การโกหกโป้ปดกัน และไม่เป็นผลดีกับเราซึ่งกำลังพยายามพัฒนาความใกล้ชิดและความไว้วางใจต่อกัน แถมยังอาจนำไปสู่ความหึงหวงและความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของก่อนที่จะทำความรู้จักกัน ชอบพอกัน และให้เกียรติซึ่งกันและกัน 
พร้อมมีเซ็กส์ที่ปลอดภัย
เราเตรรียมพร้อมเพื่อให้แน่ใจว่าไม่ตั้งท้อง เจ็บตัว ติดโรค หรือเข้าใจผิดกัน เราต้องเตรียมตัวรับผิดชอบที่จะมีเซ็กส์ที่ปลอดภัย ปลอดภัยทั้งด้านสุขอนามัย ปลอดภัยทางอารมณ์ และปลอดภัยทางร่างกาย ทั้งผู้ชายและผู้หญิงต้องเตรียมตัวทั้งคู่ ทุกคนพกถุงยางได้ อย่าคิดมาก 
เราและเขาพร้อมทั้งคู่ที่จะสนุกด้วยกัน ไม่มีใครรู้สึกว่าถูกบังคับจำใจทำ นี่คือการยินยอมพร้อมใจเต็มที่ 
ทั้งคู่เต็มใจยอมรับหากผลออกมาไม่ดีนัก
ด้วยความตื่นเต้นได้มีอะไรกันเป็นครั้งแรก ผู้ชายจึงมักมีปัญหาไม่แข็งตัวหรือล่มปากอ่าวเอาดื้อ ๆ ส่วนผู้หญิงก็ยังไม่ผ่อนคลายมากพอที่จะถึงจุดสุดยอด ถ้าความสัมพันธ์กำลังประสบปัญหาที่ว่านี้อยู่ละก็ บางทีเราควรจะรอให้ความสัมพันธ์นอกห้องนอนมั่นคงกว่านี้อีกสักนิดค่อยมาสานต่อเรื่องบนเตียงจะดีกว่าค่ะ


เมื่อเซ็กส์อยู่ถูกที่ถูกเวลา เราเปลือยทั้งร่างกายและอารมณ์ความรู้สึก ถ้าเป้าหมายของเราคือปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศและไม่ต้องการความเชื่อมโยงทางอารมณ์ละก็ ทำมาสเตอร์เบทดีกว่าค่ะ อย่าไปลากคนอื่นมาทรมานเลยนะ. 

ขอขอบคุณที่มาข้อมูล : http://www.msn.com/

Travel around Thailand

No comments: