ความหมายดีๆ ของชีวิต....ให้คุณคนที่รัก

กระท่อม คนบ้างคนใช่ชีวิต ดังเช่นกระท่อม..
โดดเดี่ยว.. สมถะ.. แต่ก็มีน้ำใจ..ช่วยเหลือนักเดินทางอยู่เสมอๆ...
เส้นทางแม้ว่าเส้นทางที่เราเลือก.. จะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ..
แต่ก็เป็นเส้นทาง.. ที่เราเลือกเดินเอง...
บันไดแม้ว่าจะเห็นจุดหมายอยู่ไม่ไกล.. ก็ไม่ควรเร่งร้อน..
เพราะถ้าตกบันได.. เราอาจต้องกลับมาเริ่มใหม่...
พระอาทิตย์แม้ว่าพระอาทิตย์ จะลาลับไป.. จงอย่าเสียใจ เข้มแข็งไว้..
วันพรุ่งนี้ พระอาทิตย์จะกลับมาใหม่.. และอบอุ่น เช่นเดิม...
ก้าวเล็กๆระยะทางแม้ยาวไกล.. หากใจมุ่งมั่น.. แม้จะเป็นเพียงก้าวเล็กๆ..
แต่ก็สามารถไปถึงที่หมายได้.. ไม่ต่างกัน...
ทางโค้งทางโค้ง.. แม้จะเป็นอุปสรรคที่ยากลำบาก..
แต่ก็มีสีสัน.. ทำให้การเดินทาง.. มีชีวิตชีวา...
ความรักเรารัก คนที่เรารัก..ได้ตลอดเวลา..
แม้แต่ตัวเราเอง ก็อาจไม่รู้สึกเลยว่า.. ความรักของเรา เป็นเช่นนั้นจริงๆ...
ลมหนาว
แม้ว่า ลมหนาว.. จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร..
ขอเพียงใจเราอบอุ่น.. จะใส่ใจไปทำไมกับลมหนาว..
ความว่างเปล่า
เก้าอื้ที่ว่างเปล่า.. ไม่ได้บ่งบอกว่า ร้านนี้อาหารไม่อร่อย..
อันที่จริง เราอาจแค่.. มาก่อนเวลา...

พักผ่อน
พักผ่อน เป็นสิ่งสำคัญ.. หากว่าวันนี้อ่อนล้า แต่ยังคงไม่พักผ่อน..
แล้วพรุ่งนี้จะมีแรงสู้กับอุปสรรคได้อย่างไร...
กาแฟ
กาแฟ แม้จะมีรสขม.. แต่ทำให้เราเข้มแข็ง..
เช่นเดียวกับความรักที่ผิดหวัง.. ที่แม้พลาดพลั้ง ก็ทำให้เราได้เรียนรู้...


ขอขอบคุณเพื่อนทุกท่านที่ส่งเมล์ให้เพื่อนๆทุกท่าน
Travel around Thailand
Free photo sexy

No comments: