ชีวิตไม่สิ้นหวัง แม้มี 2 ขา น้องหมายังสู้ชีวิต

ดูน้องหมาตัวนี้สิครับ...เหลือขาอยู่เพียง 2 ขา
แต่ก็ยังสู้ชีวิต ไม่ท้อถอย แล้วเราเป็นมนุษย์

อย่าให้อายมันนะครับ...พี่น้อง
ขอบคุณครับ...สำหรับคำชื่นชม
ท่าทางคล่องแคล่วเชียวนะ...เนีย


เจ้าหมายอดรักของฉัน...แกเก่งจริงๆเลย
ภาพถ่ายคู่กับโรงเรียนครับผม
อิริยาบถที่คล่องแคล่ว...เห็นแล้วน่าชื่นใจ
ขนาดหนูน้อยถึงกับอึ้งไปเลยนี่แหละกำลังใจสำคัญของผมครับสวัสดีครับ...มาโชว์ตัวครับเป็นที่โปรดปรานของทุกคนเลยครับแวะทักทายน้องกระต่ายหน่อยเมื่อยแล้วขอพักหน่อยนะครับทุกท่านพร้อมใจให้บริการ...น้องหมาสู้ชีวิตตัวเก่ง
เชื่อว่าบนโลกนี้มีที่ให้เรายืนแน่นอน
หากเราอดทน พยายามยืนและเดินต่อไปข้างหน้า
อุปสรรคปัญหาก้อเหมือนยาชูกำลัง
ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ท้อแท้อยู่ขณะนี้ จงเข้มแข้งและก้าวเดินต่อไป
อย่าให้อายน้องหมาของเรานะครับ

No comments: