9 กฎทองของการออกเดท สำหรับสาวๆนะคะ

1. เชื่อมั่นในตัวเอง ถึงคุณจะไม่ใช่คนสวย แถมไม่ชอบแต่งหน้าเพื่อกลบเกลื่อนรอยตำหนิต่างๆ ก็ใช่ว่าคุณจะไม่มีเสน่ห์ในตัวเอง เชื่อเถอะค่ะว่าตอนนี้มีชายหนุ่มไม่น่าจะต่ำกว่า 10 ราย ที่กำลังสอดส่ายสายตาจดๆจ้องๆคุณอยู่ แต่ยังไม่กล้าผลีผลามเข้ามาทำความรู้จัก เนื่องจากกลัวจะถูกหักหน้าฉะนั้นจงเปิดใจให้กว้าง และอย่าไปหมกมุ่นกับสิ่งที่รำคาญใจมากนัก แล้วสัญญาณความเป็นมิตรจะปรากฎขึ้นบนใบหน้าอย่างอัตโนมัติ


2. ทำทุกอย่างให้เป็นปกติ เขาเป็นหวานใจที่คุณหมายตา ไม่ใช่คุณครูระเบียบซึ่งคอยจับผิดนักเรียนในทุกการกระทำ ดังนั้นเลิกมือไม้สั่นและหยุดอ้าปากส่งเสียงตะกุกตะกักเสียที


3. ร่าเริงแจ่มใส การนัดกันออกเดทก็เพื่อสร้างเวลาแห่งความสุขร่วมกันก่อนจะนำผลลัพธ์แห่งความสัมพันธ์นั้น มาใช้ยืนยันสถานภาพการคบหาในอนาคตต่อไป จนกลายเป็นบรรทัดฐานให้หนุ่มสาวที่กำลังจะหันหน้าเข้าหากันด้วยเงื่อนไขนี้ ต้องทำจิตใจให้ร่าเริงแจ่มใสจะได้ไม่สร้างความลำบากใจในการพูดคุยให้กับฝ่ายตรงข้าม



4. ห้ามเน้นสาระในการพูดมากเกินไป นี่คือเวลาเดทนะ ไม่ใช่เวลาการทำงานที่จะต้องมานั่งเบรนสตอร์มกันเพื่อคาดคั้นความคิดออกมา จึงไม่สมควรยกเรื่องราวหนักๆ ขึ้นมาเป็นประเด็นถกเถียงกันบนโต๊ะอาหาร เพราะถ้าต่างฝ่ายเกิดมองด้วยความคิดเห็นขัดแย้งกัน ดินเนอร์กระชับความสัมพันธ์ก็จะบานปลาย กลายเป็นสงครามน้ำลายขึ้นได้

5. อย่าหมายมั่นปั้นมือจะจับเขาให้ได้ คุณรู้ไหมคะว่าแค่คิดเล่นๆโดยลองเอานามสกุลเขามาใส่ท้ายชื่อของตัวเองหรือเอาวัน เดือน ปีเกิดหวานใจไปให้หมอดูตรวจดวงเนื้อคู่ล้วนเป็นการสร้างความมั่นใจทางร้าย เพราะเมื่อมีปริมาณเหตุผลเข้าข้างตัวเองเกินพิกัด ก็จะส่งผลให้คุณกลายเป็นสาวมั่นโดยไม่รู้ตัว กระทั่งหวานใจสัมผัสถึงความผิดปกตินี้ได้ ทั้ง ๆ ที่เพิ่งจะเป็นการออกเดทตามลำพังครั้งแรก


6. ดื่มได้แต่ต้องประมาณตัวเอง สาวๆหลายคนแก้ปัญหาความขวยเขินต่อหน้าคนรัก ด้วยการจิบค็อกเทลแก้วโปรดอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความกล้าและพลังใจแบบฉับพลัน แต่ยังไม่ทันได้อ้าปากพูดอะไรให้เป็นประโยชน์แก่ตัวเอง ก็เกิดอาการวิงเวียนศรีษะจากฤทธิ์แอลกอฮอล์ เลยต้องกลายเป็นภาระแก่หวานใจซึ่งถ้าเจอคนดีก็ดีไป ส่วนถ้าเคราะห์หามยามร้ายเจอมัจจุราชในคราบหนุ่มหล่อเข้า งานนี้แย่แน่ๆ

7. สวมชุดที่ดูเซ็กซี่แต่ไม่โป๊ แหม! ก็ตั้งใจจะออกเดททั้งที ก็ต้องมีทีเด็ดให้คนหมายตาต้องเก็บเอาไปฝันบ้างโดยเฉพาะเรือนร่างอันน่าพิศสมัยของคุณย่อมตกเป็นเป้าสายตาของเขาอย่างช่วยไม่ได้ ดังนั้นอย่าเก็บไว้ในฝักด้วยการปกปิดไว้อย่างมิดชิด แต่จงเผยเนื้อเผยตัวบ้างให้ดูเหมาะสมอย่างการสวมชุดรัดรูปให้เน้นทรวดทรงองค์เอวหรือเสื้อสายเดี่ยวที่เปิดเผยความใจกว้าง


8. เลือกสถานที่นัดให้เป็นส่วนตัว เพราะตามหลักสากลของการออกเดทถือเป็นการพบหน้าค่าตากันครั้งแรกซึ่งยังไม่แน่ว่าทุกอย่างจะลงเอยหรือถึงทางตัน ฉะนั้นการพบกันของคุณกับเขา จึงเป็นพันธะอย่างลับๆระหว่างกันและไม่ควรถูกเปิดเผยก่อนเวลาอันควร ส่งผลให้ทั้งสองฝ่ายต้องรอบคอบกับสถานที่นัดหมาย เพื่อจะได้ไม่ถูกแทรกแซงจากสายตาคนนอก

9. เก็บความพึงพอใจไว้ข้างใน นี่เพิ่งเป็นก้าวแรกเท่านั้นยังมีบันไดอีกหลายขั้นที่คุณจะต้องให้หวานใจพิสูจน์ฉะนั้นอย่าแสดงสีหน้าหรือคำพูดใดๆ ให้เขาจับทางสู่ประตูหัวใจของคุณได้นอกจากจะหยอดกำลังใจเล็กๆน้อยพอเป็นแรงกระตุ้น เพื่อดูวิธีการพิสูจน์ตัวเองของเขา แล้วในไม่ช้าคุณจะทราบว่า ชายอกสามศอกคนนี้คือหวานใจตัวจริงหรือเป็นเพียงตัวเลือกหนึ่งซึ่งผ่านเข้ามา

ถึงตอนนี้คุณก็ได้ทราบหลักทฤษฎีจนครบถ้วนแล้วจะเหลือก็แค่ลงภาคสนามเพื่อเจอของจริงเท่านั้น ส่วนจะได้พบเนื้อคู่ตัวจริงกับเขาบ้างหรือไม่ คงไม่มีใครให้คำตอบได้ทีเท่าตัวคุณเอง


Travel around Thailand
Free photo sexy

No comments: